Chính sách bảo hành
Bảo hành sản phẩm nội thất là khắc phục những lỗi hỏng hóc, sự cố kỹ thuật xảy ra trong quá trình lắp đặt, sản xuất của nhà cung cấp sản phẩm nội thất.
Tại Vinakit, công tác bảo hành, bảo trì luôn được đặc biệt chú trọng, bởi chúng tôi hiểu rằng, sự hài lòng của quý khách hàng, giúp Vinakit có thêm nhiều hơn những khách hàng thân thiết.
Nhằm bảo vệ quyền lợi của khách hàng và thuận tiện trong việc mua bán, Nội thất Trọn Gói Vinakit mời quý khách hàng tham khảo kỹ chính sách bảo hành của chúng tôi.
1. Thời hạn bảo hành
Tất cả mặt hàng do Vinakit cung cấp được bảo hành miễn phí từ 12 tháng đến 10 năm kể từ ngày giao hàng và lắp đặt hoàn thiện. Chi tiết thời hạn bảo hành cho từng sản phẩm có trong hợp đồng, đơn hàng hoặc biên bản nghiệm thu sản phẩm do Vinakit cung cấp.
2. Điều kiện bảo hành
Các sản phẩm được bảo hành miễn phí, gồm:
- Sản phẩm trong thời hạn bảo hành:
Chúng tôi sẽ tiến hành bảo hành đối với mọi trục trặc kỹ thuật đối với các lỗi thuộc về khâu sản xuất và lắp đặt gây ra.
Hàng hóa bảo hành phải còn nguyên tem bảo hành, tem sản phẩm và giấy biên nhận chứng minh là quý khách đã mua hàng từ chúng tôi.
Nội thất Vinakit sẽ không chịu trách nhiệm bảo hành trong các trường hợp sau:
- Các sản phẩm hết thời hạn bảo hành. Các sản phẩm không có phiếu bảo hành hoặc hoá đơn mua hàng hợp lệ.
- Các sản phẩm bị thay đổi so với kết cấu so với ban đầu.
- Khách hàng tự ý sửa chữa khi sản phẩm bị trục trặc mà không báo cho Nội thất Vinakit
- Các trường hợp hỏng hóc do sử dụng không đúng chức năng hoặc bảo quản sản phẩm không đúng cách từ phía nhà sản xuất.
- Những hao mòn trong quá trình sử dụng của khách hàng theo thời gian như phai màu tự nhiên hoặc lão hóa của bề mặt sơn, vải, da,… Bao gồm cả các trường hợp trầy sước, bong tróc, rách, rạn nứt… của các bề mặt này (sơn, vải, da, simili…).
- Sản phẩm bị gẫy, vỡ, trầy sướt, biến dạng cơ học do lỗi của người sử dụng. Hoặc sản phẩm bị ngập nước gây nở, cong vênh. Sản phẩm bị tác động của hơi nước hoặc nhiệt độ cao.
- Sản phẩm được tẩm sấy chống mối mọt từ bên trong bản thân sản phẩm. Mọi tác động do môi trường bên ngoài như: ẩm ướt, mối, chuột… sẽ không được bảo hành.
- Đối với các loại gỗ công nghiệp bao gồm MFC, MDF, Veneer…bị nước hay các loại chất lỏng ngấm vào sản phẩm, hoặc đặt sản phẩm ở những nơi ẩm ướt.
Sản phẩm hết thời hạn bảo hành hoặc lỗi xảy ra trong quá trình sử dụng luôn được Nội thất Vinakit nỗ lực khắc phục, xử lý. Chúng tôi miễn phí nhân công trong trường hợp này, quý khách hàng vui lòng thanh toán chi phí thay thế linh, phụ kiện phát sinh (nếu có).
3. Thời gian triển khai bảo hành
Trong vòng 48 giờ làm việc kể từ khi nhận được thông báo bằng văn bản của Quý khách hàng, cán bộ bảo hành của chúng tôi sẽ có mặt tại địa điểm lắp đặt của khách hàng để sửa chữa mọi hỏng hóc do lỗi sản xuất, lỗi của sản phẩm không đáp ứng được chất lượng như đã đưa ra.
Thời gian phục vụ: 08h – 17h30 tất cả các ngày trong tuần, trừ ngày lễ, tết theo quy định.
4. Hướng dẫn yêu cầu bảo hành
Quý khách có thể gọi điện tới bộ phận kỹ thuật của Công ty hoặc bất cứ kênh liên lạc nào trong hệ thống của Nội thất Trọn Gói Vinakit & Vinakit – Chuyên Gia Tủ Bếp để yêu cầu bảo hành!
Hotline tiếp nhận yêu cầu bảo hành, bảo trì : 0979981141 – (024)62 541 731 (Mr.Hân)